Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Công ty CP DAP-Vinachem tổ chức Lễ ra quân đầu năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 23-02-2024 12:28:40 | Tin công ty | Lượt xem: 701

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/01/2024 (mồng 6 Tết), tại trụ sở Công ty Cổ phần DAP-Vinachem đã trang trọng tổ chức Lễ ra quân đầu năm mới 2024. Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của đơn vị nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi phấn khởi để bước vào hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới.

Tham dự buổi Lễ ra quân cùng với tập thể người lao động Công ty có đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn HCVN; đồng chí Hoàng Mạnh Thắng thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Vũ Văn Bằng Bí thư Đảng ủy Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng phó các phòng, đơn vị trực thuộc và CBCNV thuộc khối Văn phòng Công ty.

Phát biểu tại buổi Lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Phú Cường Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn HCVN thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đã chúc mừng thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên người lao động Công ty đã đạt được trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng có những định hướng, chỉ đạo đối với Ban lãnh đạo và tập thể Công ty để tập trung phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu nhiệm vụ năm 2024 ngay từ những ngày đầu quý đầu. Nhân dịp này đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn bộ cán bộ, người lao động Công ty.

Thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty nhấn mạnh: Năm 2023 đã qua với rất nhiều khó khăn đối với Công ty, nhưng với sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, sự đoàn kết gắn bó và nỗ lực quyết tâm cao của tập thể cán bộ công nhân viên người lao động, Công ty đã đạt được những thành quả rất đáng khích lệ. Phát huy truyền thống và tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm 2024 ngay từ những ngày đầu năm mới. Trong dịp nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 Công ty đã bố trí sản xuất và xuất nhập hàng liên tục không nghỉ Tết. Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị đã phân công cán bộ lãnh đạo trực điều hành sản xuất, xuất nhập hàng hóa đạt sản lượng, duy trì sản xuất an toàn tuyệt đối trong những ngày Tết các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các đơn vị cũng tổ chức đi thăm động viên chúc Tết tới cán bộ công nhân tại các cương vị trực tiếp sản xuất đi làm ca.

Phát biểu nhân dịp năm mới, Đồng chí TGĐ Công ty cũng đã gửi lời cám ơn sự quan tâm sát sao và giúp đỡ tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với Công ty, tri ân những nỗ lực cống hiến của toàn thể người lao động Công ty, đồng chí cũng kêu gọi sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao nhất để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch đặt ra trong năm 2024, chăm lo tốt hơn và không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo thu nhập việc làm ổn định cho người lao động.

Phát biểu tại Lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty nêu rõ: Năm 2024, những cơ hội cũng như khó khăn thách thức đã được nhận diện, bên cạnh đó năm nay cũng là rất năm quan trọng với nhiều dự án đầu tư dài hạn của Công ty đang được khẩn trương xúc tiến triển khai. Ban lãnh đạo Công ty rất mong mỗi cán bộ nhân viên, người lao động Công ty ngay từ ngày làm việc đầu tiên của năm mới luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, tư duy sáng tạo trong công việc, cùng nhau chung sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn thách thức, đoàn kết xung quanh Ban lãnh đạo Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2024, quyết tâm xây dựng Công ty ngày một phát triển bền vững.

1- Đồng chí Nguyễn Phú Cường phát biểu chúc Tết CBCNV NLĐ Công ty

2- Đồng chí Vũ Văn Bằng Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty phát biểu           

3- Đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu 

4- Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra quân

5-Một số hình ảnh sản xuất, xuất hàng trong dịp Tết

 

6- Hình ảnh nghi thức thả cá đầu năm tại Hồ cá sinh thái của Công ty.