Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Công ty Cổ phần DAP-Vinachem Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

Cập nhật: 27-07-2023 07:16:36 | Tin công ty | Lượt xem: 8639

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023 Đoàn đại biểu cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần DAP-Vinachem đã làm lễ dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP Hải Phòng.

Tham dự lễ dâng hương có đồng chí Vũ Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Ánh Dương - Bí thư Đoàn TN CS HCM Công ty; đồng chí Nguyễn Bá Kiên - Chủ tịch Chi Hội Cựu chiến binh Công ty cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội cựu chiến binh Công ty.

Đồng chí Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong đoàn dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

Đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương trước tượng đài liệt sỹ và thắp hương các bia mộ các liệt sỹ, thể hiện tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

Cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần DAP-Vinachem thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Nhân dịp này các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Công ty cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The – Phường Tràng Cát, thể hiện tình cảm và truyền thống uống nước nhớ nguồn của cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần DAP-Vinachem.

Đồng chí Trần Thanh Bình – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Đoàn thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Công ty thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The tại Phường Tràng Cát

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia Chương trình Thắp nến chi ân và phối hợp cùng Đoàn Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng thăm hỏi và trao quà cho các thương binh và gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường.

Đồng chí Lê Văn Minh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty trao quà cho các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường

Hàng năm Công ty Cổ phần DAP-Vinachem luôn tích cực tham gia và hưởng ứng các hoạt động phong trào, đóng góp ủng hộ cho các hoạt động từ thiện do các cấp ngành địa phương phát động. Cán bộ công nhân viên lao động Công ty luôn coi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với cộng đồng và sự phát triển chung của địa phương.