Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023

Cập nhật: 25-10-2023 07:48:38 | Tin công ty | Lượt xem: 2560

Công ty Cổ phần DAP - Vinachem vừa tổ chức lễ tổng kết Hội thao công nhân viên, người lao động năm 2023 với nhiều hoạt động sôi nổi, để lại nhiều dấu ấn, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, tạo không khí thi đua hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 và các hoạt động phong trào thi đua cuối năm; hưởng ứng đợt phát động thi đua phấn đấu đạt mức cao nhất các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong 4 tháng cuối năm nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023; chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty CP DAP-Vinachem tổ chức Hội thao công nhân viên, người lao động năm 2023.

Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 1

Lãnh đạo Công ty CP DAP - Vinachem trao thưởng cho các đội đoạt giải tập thể của Hội thao

 

Tham dự Lễ tổng kết Hội thao có ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Vũ Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ.

Hội thao tạo cơ hội cho cán bộ, người lao động Công ty được giao lưu, gắn kết góp phần nâng cao đời sống, văn hóa tinh thần, thể trạng, thể chất cho cán bộ, người lao động Công ty có sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hội thao được tổ chức thi đấu các môn bắt đầu từ ngày 2/10 và tập trung vào những hoạt động chính diễn ra trong thời gian từ ngày 18-20/10. Hội thao có sự tham gia hưởng ứng của 424 vận động viên là cán bộ công nhân viên đến từ các đơn vị trong công ty.

Các vận động viên tham gia thi đấu tranh tài trong 14 môn thi đấu và các trò chơi tập thể như: Điền kinh, nhảy bao bố, chạy ghép đôi nam-nữ, bánh xe thần tốc, kéo co, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn, quần vợt…

Advertisements
Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 3Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 4Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 5

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Hội thao

 

Thời gian qua, phát huy truyền thống đoàn kết tự lực tự cường, lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP DAP - Vinachem không ngừng nỗ lực trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của năm 2023.

Bên cạnh đó, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và sự tham gia nhiệt tình hưởng ứng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty, phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và các hoạt động văn hóa văn nghệ được phát động và duy trì thường xuyên, góp phần nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh cho người lao động trong Công ty.

Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 6Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 7Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 8

Hội thao tạo cơ hội cho cán bộ, người lao động Công ty được giao lưu, gắn kết góp phần nâng cao đời sống, văn hóa tinh thần

Hàng năm cứ mỗi mùa Hội thao, thực sự đã trở thành một ngày hội của người lao động trong Công ty, những môn thi đấu đòi hỏi tinh thần bền bỉ, sức khỏe dẻo dai và ý chí nghị lực vượt qua thử thách để lập được thành tích đáng khích lệ.

Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 9Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 10Sôi nổi Hội thao công nhân viên, người lao động DAP - Vinachem năm 2023 ảnh 11

Các đội tham gia thi nấu ăn với những món ăn hấp dẫn

Hội thao năm 2023 thành công tốt đẹp chính là một dấu mốc đáng ghi nhớ và góp phần tạo động lực cho Công ty hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Giải tập thể Hội thao CNVLĐ năm 2023 của Công ty cổ phần DAP-Vinachem:

Giải Nhất: Khối Phòng ban

Giải Nhì: Nhà máy Cơ điện

Giải Ba: Nhà máy PA

Giải Khuyến khích: Nhà máy Điện, Nhà máy DAP, Phòng KCS, Nhà máy SA, Nhà máy CTN