Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Lễ kết nạp đảng viên năm 2022

Cập nhật: 21-12-2022 06:37:47 | Tin công ty | Lượt xem: 965

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công ty về công tác xây dựng và phát triển đảng viên trong năm 2022,ngày 19/12/20212  Đảng ủy Công ty cổ phần DAP-Vinachem đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Chi bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú các Chi bộ.

Tại buổi kết nạp ngày hôm nay các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ trước đảng kỳ và nhận nhiệm vụ của người đảng viên. Các đồng chí Đảng viên mới đã thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam là xây dựng một đất nước Việt Nam hòa bình và thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh; thấm nhuần mục đích, của người cộng sản là suốt đời phấn đấu cho lý tưởng của Đảng, cho lợi ích của toàn dân tộc, của nhân dân lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Bằng - Bí thư đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã thông tin tới cán bộ đảng viên tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022, nhiệm vụ của Đảng bộ Công ty, cũng như nhiệm vụ của mỗi đảng viên cần thực hiện trong năm tới. Đồng chí Bí thư Đảng ủy chúc mừng các đồng chí vừa được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò, gương mẫu trong công việc và tham gia tích cực vào các mặt công tác của chi bộ và đơn vị. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các Chi bộ tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ đảng viên của đơn vị, đoàn kết tập hợp quần chúng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và phát triển đảng viên mới .

Nhân dịp này đồng chí Vũ Văn Bằng cũng khích lệ động viên tập thể cán bộ đảng viên, người lao động Công ty quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022, chuẩn bị tốt cho năm 2023,đoàn kết phấn đấu xây dựng Đảng bộ và Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ Kết nạp Đảng viên:

 

Tổ quản lý Website.