Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và chúc tết CBCNV Công ty cổ phần DAP-Vinachem

Cập nhật: 13-01-2023 07:46:42 | Tin công ty | Lượt xem: 987

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Quý Mão 2023, ngày 11/01/2023 đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Phú Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam dẫn đầu, đi cùng đoàn còn có đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và các đồng chí đại diện các Ban, đoàn thể của Tập đoàn đã đến thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động tại Công ty cổ phần DAP - Vinachem.

Dự buổi gặp mặt, về phía Công ty cổ phần DAP-Vinachem có các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, trưởng các đơn vị Phòng ban, Giám đốc các Nhà máy, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban thường vụ đoàn Thanh niên và công nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty đã báo cáo nhanh với đồng chí Chủ tịch Tập đoàn và đoàn công tác về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Công ty và việc chăm lo đời sống, thu nhập, việc làm cho người lao động đảm bảo mọi người có một cái tết đầm ấm, người lao động rất phấn khởi, yên tâm công tác.

Phát biểu nhân chuyến thăm và chúc tết tại Công ty, đồng chí Nguyễn Phú Cường  - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn thay mặt ban Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo, người lao động năm mới nhiều thành công, sức khỏe và may mắn. Đồng chí  ghi nhận những kết quả đã đạt được của Ban Lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty cổ phần DAP - Vinachem trong năm 2022. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ người lao động đã đoàn kết, đồng lòng để gặt hái được những thành quả quan trọng, góp phần vào thành công chung của toàn Tập đoàn. Dự báo năm 2023 nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn thách thức, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, nhưng đồng chí tin tưởng và chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo, người lao động của Công ty luôn đoàn kết, chủ động, tiếp tục vượt mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đồng thời đồng chí cũng nhắc nhở cán bộ người lao động Công ty cần giữ gìn kỷ luật, kỷ cương an toàn lao động trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cảm ơn Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm đến người lao động, quan tâm đến tổ chức Công đoàn, tạo điều kiện cho Công đoàn hoạt động, góp phần thúc đẩy các phong trào qua đó góp phần vào thành công chung của Tập đoàn. Đồng chí cũng yêu cầu Công đoàn Công ty cần tiếp tục phối hợp với lãnh đạo Công ty phát động tốt hơn nữa các phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời đặc biệt quan tâm các chế độ, chính sách của người lao động, giám sát chặt chẽ để đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Trong dịp Tết, Công đoàn cần phải đẩy mạnh tuyên truyền cho người lao dộng thực hiện tốt các quy định của nhà nước và địa phương để đảm bảo có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao tặng các phần quà của Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn tới các công nhân, người lao động của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt tập thể cán bộ, người lao động Công ty, đồng chí Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã cảm ơn những tình cảm, những động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dành cho Công ty cũng như tập thể cán bộ, người lao động và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.