Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

Gặp mặt các đồng chí Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Cập nhật: 12-05-2022 03:48:35 | Tin công ty | Lượt xem: 1085

------------------------------------------------------------------------

Sáng ngày 10/5/2022, Công ty cổ phần DAP-Vinachem đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và Trưởng đơn vị đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả, tình hình hoạt động của Công ty thời gian qua và bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác tại Công ty cổ phần DAP-Vinachem. Đồng chí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, các đồng chí cán bộ đã về hưu. Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, song với sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các thế hệ đi trước, là yếu tố quan trọng góp phần vào thắng lợi chung của Công ty, hy vọng trong những năm tới các đồng chí vẫn tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm của mình và dõi theo sự phát triển của Công ty.

Trong không khí thân mật của buổi lễ, các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty đã bày tỏ sự cảm ơn và xúc động trước sự quan tâm chu đáo của Công ty. Đồng thời cũng gửi lời chúc tới ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động của Công ty sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Buổi lễ Gặp mặt đã đem lại bầu không khí ấm áp và thân thương cùng cơ hội được gặp gỡ, sự gắn kết giữa các cán bộ hiện tại với các thế hệ đi trước của Công ty.

Tổ quản lý Wesite.