Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • English
CÔNG TY CỔ PHẦN DAP - VINACHEM

Công ty cổ phần DAP - Vinachem

Niềm vui của nhà nông

DAP-Vinachem: Sôi động và hấp dẫn "Đêm hội Trăng rằm" 2022

Cập nhật: 08-09-2022 08:08:48 | Tin công ty | Lượt xem: 760

Tối 7/9, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công ty CP DAP-Vinachem đã tổ chức Chương trình Trung thu 2022 cho con em cán bộ công nhân viên công ty. Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Công đoàn Công ty và Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Nguyễn Ánh Dương đã đến dự và chung vui cùng các cháu.

DAP-Vinachem a

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Công ty DAP-Vinachem nhằm thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo, công đoàn công ty với đời sống cán bộ công nhân viên. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, liên tục trong 2 năm vừa qua, sự kiện không thể được tổ chức trực tiếp. Do đó, việc được chung vui và thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc khiến tất cả các con, em cán bộ công nhân viên công ty rất háo hức.

Trong sắc màu lung linh của ánh đèn sân khấu, tiếng nhạc rộn ràng và màn dẫn chương trình hài hước của Chị Hằng – Chú Cuội đã mang lại không khí sôi động ngay từ đầu cho chương trình.

Mở đầu chương trình là bài hát “Bay lên các vì sao” do đội nghệ thuật măng non biểu diễn.

DAP-Vinachem aa

DAP-Vinachem c

Sau bài hát, không khí sôi động bắt đầu được nhân lên với màn đố vui và ảo thuật đến từ ảo thuật gia Đức Anh. Nhiều câu hỏi thú vị đã giúp các em thiếu nhi vừa được tìm hiểu các kiến thức bổ ích, vừa được vui cùng những phần quà hấp dẫn mà Ban Tổ chức lựa chọn.

giao luu

DAP-Vinachem e

Sau bài hát rộn ràng “Dances Monkey” do Đội Nghệ thuật măng non biểu diễn, không khí tiếp tục bùng nổ với màn giao lưu cùng diễn viên Quang Thắng. Các em đã được vui vẻ hết cỡ với các câu chuyện, các màn giao lưu tung hứng duyên dáng và hài hước từ diễn viên này.

DAP-Vinachem e

Sau đó, chương trình được tiếp diễn với tiết mục Chú hề bóng bay rực rỡ màu sắc. Các em tiếp tục được vui chơi với Trò chơi vận động trước khi thích thú vỡ òa với màn múa lân đặc sắc.

DAP-Vinachem b

mua lan

mua lan

Cũng tại chương trình, Lãnh đạo công ty đã tổ chức phát quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập trong năm học vừa qua.

Thời gian qua, Ban lãnh đạo DAP-Vinachem luôn chủ động triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên công ty. Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Ngọc Sơn cho biết, DAP-Vinachem luôn coi người lao động là vốn quý của doanh nghiệp và chú trọng các hoạt động chăm lo cho đời sống người lao động.

Dù công ty còn những khó khăn trong sản xuất kinh doanh song thu nhập của người lao động luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức thường niên các hoạt động ngoại khóa, phong trào văn nghệ, thể thao, giao lưu trong các đơn vị và địa phương… nhằm cải thiện đời sống tinh thần cho người lao động và con em cán bộ công nhân viên, người lao động. Trong đó, chương trình vui trung thu là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên, được chào đón và đánh giá cao.

“Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh trong việc chăm lo cho đời sống người lao động Công ty. Bên cạnh đó, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu nhập tiền lương ngày càng cải thiện cho người lao động. Đặc biệt, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nâng cao vai trò của các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, tạo động lực chung cho sự phát triển của Công ty” – ông Nguyễn Ngọc Sơn khẳng định.

Một số hình ảnh tại "Đêm hội Trăng rằm" 2022:

DAP-Vinachem

DAP-Vinachem 2

DAP-Vinachem 4

trao qua

Trần Bản